BAN ATGT

Ban ATGT tỉnh tặng 200 áo phao cho học sinh và chủ đò phường Hải Cảng

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 10/12, Ban ATGT tỉnh Bình Định phối hợp với UBND TP. Quy Nhơn, Công ty CP Du lịch Hoàng Đạt, Công ty TNHH Bình Nam tặng 200 áo phao cho học sinh và chủ đò phường Hải Cảng (TP. Quy Nhơn).

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Đặng Văn Ái, Phó Giám đốc Sở GTVT Bình Định cho biết, di chứng từ mỗi vụ TNGT để lại luôn kéo dài, không chỉ gây tổn thương cho các gia đình mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của toàn xã hội, không gì có thể bù đắp được. Do đó, việc tăng cường hơn nữa công tác tuyên, giáo dục về văn hóa giao thông, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành Luật Giao thông Đường thuỷ nội địa cho học sinh và nhân dân là rất quan trọng.

Phó Giám đốc Sở GTVT cũng đề nghị UBND TP. Quy Nhơn hưởng ứng cuộc vận động "Văn hóa giao thông với bình yên sông nước", chỉ đạo UBND các xã, phường trên địa bàn có hoạt động vận tải đường thủy tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT đường thủy nội địa cho người dân biết, chấp hành nhằm phòng ngừa TNGT đường thủy.

Em Huỳnh Thanh Ngân (học sinh lớp 6A2, trường THCS Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định) đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sự quan tâm của Ban ATGT tỉnh, nhà tài trợ đã tạo sự an toàn cho em khi đi học bằng đò. /.

K.Y

 

A- A A+